Nhãn:

in băng rôn

    Tag: Công ty chuyên in băng rôn, in hiflex, in bang rôn giá rẻ, in hiflex giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tphcm.

   Công ty in ấn Thế Kỷ Vàng chuyên in băng rôn, in bang ron cho các công ty có nhu cầu về quảng bá thương hiệu hình cảnh cũng như nhu cầu sử quảng vào công việc khác
    Hiện nay công ty chúng tôi sử dụng đầu phun Nhật cho máy in băng rôn đây là một trong những đầu phu có chất lượng tốt nhất trên thị trường để in ra những tấm băng rôn đẹp nhất và đảm bảo đọ sắc nét và độ bóng của sản phẩm.
Về phần chất liệu in bang ron hiện nay trên thị trường thường sự dụng một laoij chất liệu chính là bạt hiflex và căn cứ vào độ dày mỏng khác  nhau mà chia ra làm 3 loại chính là:

+ Băng rôn xuyên sáng  100% có độ dày 3dzem0 ( 3.0) loại băng rôn này thường dùng làm cờ quảng cáo và các ông trình không đòi hỏi về thời gian lâu dài.

+ Băng rôn xuyên sáng 50% độ dày 3dzem 2 (3.2) Loại băng rông nay thường dùng lảng hiêuuj hộp đèn bảo đảm tính xuyên sáng khi có đèn bên trong phù hợp với nhiều tính năng.
+ Băng rôn không  xuyên sáng 3dzem6 (3.6) loại băng rôn này thường dùng làm các bảng hiệu pano lớn ngoài trời dùng trong thời gian dài.

In băng rôn
 Xưởng in băng rôn, in bang ron của chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách với phương châm in tốt nhất sắc màu đẹp nhất.