Nhãn: ,

Công ty in tờ rơi in băng rôn giá rẻ

       Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo đã trở nên phổ biến trong kinh doanh manh lại hiệu quả cao, in tờ rơi là hình thức thiết kế các sản phẩm công với hối màu sắc để tạo nên thông điệp quảng cáo.
      Thời đại bây giờ khi các doanh nghiệp muốn quảng cáo hay muốn tăng hiệu suất bán hàng thì việc hàng đậu là bạn cần phải có mẫu tờ rơi quảng cáo và hấp dẫn để gây sự chú ý của khách hàng.            Với công nghệ in offset hiện đại sắc nét trên chất liệu giấy để quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng.
       Tổ chức thường in tờ rơi giá rẻ với số lượng lớn rồi đưa cho cho đối tượng khách hàng, dán lên các bảng thông tinhoặc để tại cửa hàng hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện.
Tờ rơi với nhiều kích thước đa dạng kích thước khác nhau như: in tờ rơi A5 ( KT 15×21), A4(KT 20×30), A3(KT 40×30), A6…


      Về chất liệu giấy (độ dày): có các loại độ dày như: C80; C100; C120; C150; C200; C250. Thông thường in tờ rơi có giá rẻ là loại tờ rơi sử dụng loại giấy mỏng để giảm thiểu tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ sắc nét của tờ rơi.

Giới thiệu về quy cách và hình thức tờ rơi quảng cáo:

Doanh nghiệp vui lòng xem bảng báo giá in tờ rơi của chúng tôi

Về quy cách: Tờ rơi có thể cán phủ màng mờ hoặc phủ màng bóng

Một mẫu tờ rơi khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng khách hàng, nó phải được mang đến những thông điệp chính xác của doanh nghiệp để hiệu quả quảng cáo, tiếp thị đạt cao nhất. Muốn vậy, tờ rơi phải đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc, ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề trọng tâm, phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau.
Xem thêm dịch vụ in băng rôn quảng cáo